Auto thtk

Trailer Tiên Hiệp Truyền Kỳ

Hệ thống boss khủng trong game Tiên Hiệp - Tinh Thần Biến

  Những thần thú chỉ có trong truyền thuyết như Tử Sát Giao Long, Tam Nhãn Thiềm Thừ, Long Nham Sư... nay đã được sống dậy trong Tinh Thần Biến.

                                 Tử Sát Giao Long nguyên thủy

   Trong số những tướng khủng của Tinh Thần Biến, "kẻ hủy diệt" Tử Sát Giao Long được xem là đáng sợ nhất. Tử Sát Giao Long vốn sinh ra thuộc loài rồng, sau khi tu luyện hàng tỷ năm đã thành người. Nó có khả năng biến hình liên tục, lúc mang hình quái thú, lúc trở thành con người. Thần thú này cũng hội đủ các loại phép thuật, võ công như một tu chân giả.

                            Tử Sát Giao Long khi hóa nhân hình

   Đặc biệt, Tử Sát Giao Long có đến chín huynh đệ, khi chúng hợp nhất sẽ thành quái thú chín đầu, tạo nên nguồn sức mạnh kinh thiên động địa. Để giành chiến thắng trước Tử Sát Giao Long, game thủ phải là những tu chân giả xuất sắc và có kinh nghiệm.

                              Tam Nhãn Thiềm Thừ nguyên thủy
  Tuy nhiên, việc tiêu diệt được Tử Sát Giao Long vẫn chưa thể hoàn thành sứ mệnh lấy bí kip. Game thủ còn phải "bước qua xác" của Tam Nhãn Thiềm Thừ. Thần thú này vốn là loài cóc độc tu luyện hơn ba trăm triệu năm, nay trở thành người.

                              Tam Nhãn Thiềm Thừ biến hình
   Tam Nhãn Thiềm Thừ khi biến thành người sẽ mang hình dáng của một chàng trai khôi ngô tuấn tú sở hữu ba mắt, trong đó có một mắt độc. Khi chiến đấu, mắt độc của Tam Nhãn Thiềm Thừ phóng ra tia sáng như một thanh gươm dài, có khả năng tiêu diệt tức thì cả đội quân hùng mạnh.
Hệ thống boss trong Tinh Thần Biến còn khiến người chơi bị choáng ngợp trước sự xuất hiện của Quân đoàn Mị Ánh. Đây là quân đoàn được tập hợp từ hàng vạn hung thú kéo từ miền núi xuống đồng bằng để giao chiến.

                          Thử Vương trong quân đoàn Mị Ảnh
   Ngoài ra, trò chơi còn có sự góp mặt của một đội quân với sức mạnh đáng gờm khác dưới sự thống lĩnh của Long Nham Sư (sự kết hợp hoàn mỹ giữa thần thú Hỏa Long và Hỏa Nham Sư). Đội quân này tập hợp những quái thú kéo từ biển lên gồm: Giao Long, Sa Ngư, Cua khổng lồ, Bạch tuột ngàn tua...


   Shanda Games cho hay, đây chỉ là loạt boss đầu tiên của Tinh Thần Biến. Trong các phiên bản tiếp theo, họ sẽ tiếp tục sáng tạo những thần thú khác chưa bao giờ có trong trí tưởng tượng của con người.
Một vài cảnh game thủ săn boss trong game.


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl